Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Thăm giáo xứ Yên Tập nhân dịp lễ Giáng sinh 2015

Nhân dịp lễ Noel năm 2015, hôm qua 23-12 bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Phó Trưởng ban Thường trực BCĐ Công tác Tôn giáo của Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà linh mục Kiều Thống, giáo xứ Yên Tập, xã Yên Tập, huyện Cẩm Khê. Cùng đi có đại diện Sở Nội vụ, Công an tỉnh và lãnh đạo huyện Cẩm Khê.
 
Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền tặng hoa và quà
Linh mục Kiều Thống, chánh xứ Yên Tập nhân lễ Giáng sinh 2015.
Tại đây, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền đã tặng hoa và quà của tỉnh, chúc mừng linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân giáo xứ Yên Tập đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, bước sang năm mới với nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Bà đánh giá cao sự cố gắng, đoàn kết và những đóng góp của linh mục, các chức sắc và bà con giáo dân trong tỉnh nói chung và ở giáo xứ Yên Tập nói riêng, đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua. Bà mong muốn các vị chức sắc và bà con giáo dân trong giáo xứ tiếp tục chung sức, đồng lòng xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.
Thay mặt các chức sắc và bà con giáo dân, linh mục Kiều Thống đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Tỉnh ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ tỉnh đã quan tâm, chúc mừng và chung vui mùa Giáng sinh với giáo xứ và hứa sẽ cố gắng đoàn kết, sống “Tốt đời, đẹp đạo”, “Kính chúa, yêu nước”, cùng góp sức xây dựng quê hương Yên Tập ngày càng giàu mạnh.

PHƯƠNG THẢO

Không có nhận xét nào: