Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Phụ nữ Xóm Đàng dọn dẹp vệ sinh môi trường chuẩn bị ngày hội Đại đoàn kết toàn dân

Hướng tới ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 18-11-2017, Chi hội Phụ nữ Xóm Đàng, xã Tình Cương đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh đường làng, ngõ xóm.


Ngày ra quân, đã có 25 hội viên chi hội đã tham gia phát quang hành lang, dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường giao thông của khu dài trên 1.000 mét; tổ chức thu gom rác thải về đúng nơi quy định để tiêu hủy.
Được biết, trong những năm gần đây, nhất là từ khi thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, các chi hội phụ nữ của xã Tình Cương đã tổ chức lồng ghép công tác bảo vệ môi trường trong các buổi họp, sinh hoạt của các chi hội, nhằm vận động  hội viên và các tầng lớp nhân dân tích cực thực hiện.
Đến nay, hội viên phụ nữ xã Tình Cương đã có ý thức bảo vệ môi trường một cách thường xuyên; việc giữ gìn vệ sinh môi trường tại các ngõ và các hộ gia đình hội viên có những chuyển biến rõ rệt, chị em tích cực tham gia làm vệ sinh đường làng, ngõ xóm và trồng cây xanh bóng mát ở khu gia đình và nơi công cộng, góp phần bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp.

THANH THỦY

Không có nhận xét nào: