Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tình Cương tổ chức kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11

Sáng nay 20-11-2019, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN và Hội Cựu Giáo chức xã Tình Cương vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu Giáo Chức Việt Nam”.


Đến dự buổi lễ có đông đủ các vị lãnh đạo Đảng, Chính quyền, các đoàn thể, tập thể giáo viên Trường Mầm non, Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, hội viên Hội Cựu Giáo chức và các thế hệ học sinh xã Tình Cương. Sau phần văn nghệ chào mừng của học sinh 3 trường, các vị Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch và Phó Chủ tịch xã đã phát biểu nêu rõ truyền thống hiếu học và “tôn sư trọng đạo” của nhân dân xã nhà, hướng tiếp tục xây dựng phong trào “xã hội học tập” và phát huy thế mạnh của địa phương trong công cuộc chấn hưng giáo dục. Các đại biểu đã giao lưu, trao đổi, chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc trong công tác giảng dạy và học tập, đồng thời tặng quà cho các thầy cô giáo, giao lưu văn nghệ.
Cũng trong dịp này, Hội Cựu Giáo Chức đã trao huy chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu Giáo Chức Việt Nam” cho 13 vị đã có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.
Một số hình ảnh lưu lại tại buổi lễ sáng nay:


























Tin & Ảnh: NHẬT MINH

Không có nhận xét nào: