Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Tình Cương: Thưởng học sinh giỏi và học sinh nghèo vượt khó

Vừa qua, tại Trung tâm Giáo dục Y tế xã Tình Cương đã long trọng tổ chức lễ trao thưởng 41 chiếc xe đạp cùng nhiều phần quà có giá trị cho học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó cùng các thầy cô giáo Trường THCS Tình Cương và Trường Tiểu học Tình Cương.
 
Niềm vui của các em học sinh khi nhận phần thưởng.

Được biết, Tiến sỹ Nguyễn Đức Hưởng, người con ưu tú của quê hương Tình Cương, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, một doanh nhân thành đạt và có nhiều tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, là người tài trợ số phần thưởng này. Hôm 12 tháng 12 năm 2013 vừa qua ông đã tới dự lễ và trực tiếp trao thưởng cho học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó cùng các thầy cô giáo Trường THCS Tình Cương và Trường Tiểu học Tình Cương. Cũng trong dịp này, Tiến sỹ Nguyễn Đức Hưởng đã tài trợ phần thưởng cho học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó cùng các thầy cô giáo Trường THCS Thị trấn Sông Thao và Trường THPT Cẩm Khê. Tổng giá trị tài trợ phần thưởng đợt này cho các trường nói trên lên tới trên 300 triệu đồng là tiền cá nhân của Tiến sỹ Nguyễn Đức Hưởng.
Trong thời gian qua, chất lượng học tập của học sinh Tình Cương khá ổn định và đã đạt được một số thành tích đáng khích lệ, trong đó có 29 em đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện trở lên.

HOA MAITheo: www.thcstinhcuong.edu.vn

Không có nhận xét nào: