Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sẽ khai mạc chính thức vào ngày mai 21-01-2016. Các tầng lớp nhân dân xã Tình Cương bày tỏ niềm phấn khởi, kỳ vọng và tin tưởng vào thành công của Đại hội. Để bầu ra những người lãnh đạo cao nhất lãnh đạo đất nước, trước hết người đó phải có đủ đức, đủ tài, có cái đức trước mới phát huy được tài. Người lãnh đạo cao nhất phải tận trung với nước, suốt đời chăm lo cho dân, không màng đến lợi ích cá nhân. Đại hội XII của Đảng phải lựa chọn được những cán bộ là những người có tầm, có đạo đức, bản lĩnh, quyết đoán. Nhân dân rất kỳ vọng Đại hội Đảng lần này sẽ đưa ra đường lối, chính sách đổi mới mọi mặt.


Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của lịch sử, Đảng ta luôn nhận được tình cảm tin yêu của toàn dân tộc và toàn thể quần chúng nhân dân nhiều thế hệ. Đảng là người chèo lái, là người đưa dân tộc thoát khỏi ách nô lệ, giải phóng dân tộc, xây dựng kinh tế, xây dựng cuộc sống mới. Rõ ràng, công lao của Đảng đối với toàn thể dân tộc là không gì có thể phủ nhận được.
Phải thẳng thắn nói rằng, đứng trước bối cảnh thay đổi cục diện trên toàn thế giới như hiện nay, vấn đề đảm bảo quốc phòng – an ninh, toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ và đặc biệt là xây dựng phát triển kinh tế để nâng cao đời sống người dân là một bài toán rất khó khăn. Đảng ta muốn làm tốt vai trò là người lãnh đạo thì trong giai đoạn tới phải giải quyết rất nhiều vấn đề, đặc biệt trong đó có vấn đề làm trong sạch đội ngũ cán bộ. Đây là điều toàn thể xã hội hiện nay đang trông đợi. Biểu hiện của tệ tham nhũng, chạy chức, chạy quyền trong xã hội hiện nay còn nhiều, nhưng việc phát hiện và làm rõ thì rất ít. Vấn đề ở đây là chúng ta phải thực sự vào cuộc để làm trong sạch bộ máy. Chỉ có như vậy mới lấy lại được niềm tin của nhân dân. Hơn lúc nào hết, người dân đang thực sự kỳ vọng và trông đợi vào sự đổi mới của Đảng, tin tưởng vào thành công của Đại hội.
Đại hội lần này, người dân mong muốn những gì đã làm được của khóa trước thì đội ngũ kế cận tiếp tục phát huy, còn những hạn chế thì phải có giải pháp cụ thể khắc phục bằng được. Nhiều vấn đề dân bức xúc trong xã hội phải được giải quyết dứt điểm để xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh,…
Nhân dịp Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, mong rằng Đảng tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo đối với lĩnh vực giáo dục. Giáo dục đạo đức, nhân cách học sinh là chuẩn bị nền tảng làm người. Để làm tốt điều này, cần sự tận tâm của những người làm công tác giáo dục, cần phương pháp đúng đắn, khoa học và cần sự kết hợp đồng hành của cả một hệ thống. Chúng tôi mong rằng, vấn đề giáo dục thế hệ trẻ, giáo dục con người sẽ tiếp tục được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, coi đó như một nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu trong chiến lược phát triển văn hóa hóa giáo dục.

HÀN NHUỆ CƯƠNG

Không có nhận xét nào: