Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Bí thư Huyện ủy Cẩm Khê tặng quà gia đình chính sách nhân dịp tết Bính Thân

Nhân dịp tết cổ truyền Bính Thân năm 2016, vừa qua ông Dương Hoàng Hương, Bí thư Huyện ủy Cẩm Khê, thay mặt thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện đã đi thăm tặng quà cho các gia đình chính sách. Đó là các gia đình: Bà Đỗ Thị Chuế, Mẹ Việt Nam anh hùng xã Tình Cương; Bà Nguyễn Thị Cô, Mẹ Việt Nam anh hùng xã Cát Trù; Ông Phùng Văn Thân, Cán bộ tiền khởi nghĩa, xã Cát Trù; Ông Phạm Quang Thành, Thương binh loại 1, Thị trấn Sông Thao; Ông Nguyễn Bá Cường, Thương binh loại 1, Thị trấn Sông Thao.


Tại các gia đình, Bí thư Huyện ủy Dương Hoàng Hương đã ân cần thăm hỏi đời sống của các gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam anh hùng. Ông mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn là tấm gương để con cháu học tập và noi theo, cùng với nhân dân địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Bí thư Huyện ủy đã trao quà của Chủ tịch Nước, quà của UBND tỉnh, huyện cho các gia đình.
Xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, tỉnh, huyện, các gia đình bày tỏ sự quan tâm của Đảng bộ huyện đối với các gia đình và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống động viên gia đình, con cháu tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ của mình cho sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng đất nước ngày một phát triển, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước.

MẠNH THUẦN

Không có nhận xét nào: