Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tôn vinh và chúc mừng người cao tuổi Phúc – Lộc – Thọ

Sáng nay 23-02-2016, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Tình Cương đã tổ chức Lễ tôn vinh và chúc mừng Người cao tuổi Phúc – Lộc – Thọ. Đến dự buổi lễ có ông Vũ Văn Định, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Trọng Phú, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể trong xã.


Ông Tô Đức Hạ, Chủ tịch Hội Người Cao tuổi xã Tình Cương cho biết: Trong những năm qua, công tác chăm sóc chăm sóc về tinh thần, vật chất, sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn xã được các cấp ủy Đảng, chính quyền và các đoàn thể hết sức quan tâm. Hội Người Cao tuổi xã và các chi hội ở thôn xóm hoạt động có hiệu quả và ngày càng khởi sắc, gây dựng được phong trào các cụ động viên con cháu làm nhiều việc tốt. Riêng trong dịp Tết Bính Thân này, Chính quyền địa phương đã tổ chức tôn vinh, chúc mừng 43 cụ có độ tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95 và trên 100 tuổi (3 cụ). Năm nay, lần đầu tiên xã Tình Cương tổ chức chúc mừng “song thọ” cho 58 cặp đôi các cụ cùng từ 70 tuổi trở lên. Các cụ đều hết sức phấn khởi trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, đã dành những tình cảm quý báu cho người cao tuổi.
Việc tổ chức Lễ tôn vinh chúc mừng người cao tuổi Phúc – Lộc – Thọ là việc làm ý nghĩa, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích và động viên con cháu tiếp tục yên tâm lao động sản xuất, có nhiều cống hiến cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

NHẬT MINH

Không có nhận xét nào: