Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ thăm và tặng quà đối tượng chính sách

         Nhân dịp đón tết cổ truyền Quý Tỵ, sáng 01-02-2013, ông Hoàng Dân Mạc – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, đã tới thăm, tặng quà, chúc tết một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cẩm Khê.
  


Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Dân Mạc và đoàn đã tới thăm và tặng quà gia đình cụ bà Đỗ Thị Chuế ở xã Tình Cương huyện Cẩm Khê. Bà cụ Chuế là thân nhân của 2 liệt sỹ Trần Văn Chiến và Trần Văn Uyển đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước bảo vệ Tổ quốc.
Thăm và tặng quà gia đình cụ Đặng Thị Độ, 95 tuổi, ở Khu 1, xã Điêu Lương; thăm tặng quà gia đình cháu Chu Thành Đạt là trẻ mồ côi cha, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thanh Nga. Gia đình bà Nguyễn Thị Thực là hộ nghèo ở Khu 7 xã Đồng Lương.
Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn đã tới thăm động viên, tặng quà gia đình nhà văn Ngô Ngọc Bội, ở xã Phú Khê, huyện Cẩm Khê. Ngô Ngọc Bội là nhà văn chuyên viết về nông dân và nông thôn, năm 2012, ông vừa vinh dự được nhận Giải thưởng Nhà nước về Văn học nghệ thuật.
Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Dân Mạc đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và đời sống, đồng thời chia sẻ khó khăn đối với các gia đình chính sách và hộ nghèo. Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Dân Mạc chúc các gia đình đón xuân Quý Tỵ vui vẻ, đầm ấm, gia đình hạnh phúc, mong muốn các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên phát triển kinh tế. Chủ tịch khẳng định, sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp tết đến, xuân về, chính là thể hiện và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.
Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn đã tới dâng hoa và thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Cẩm Khê.

KIM CHITheo: www.baophutho.vn

Không có nhận xét nào: