Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

LienVietPostBank tài trợ xây dựng Trung tâm Y tế – Giáo dục xã Tình Cương

          Tháng 8 năm 2009, Ngân hàng LienVietPostBank tài trợ xây dựng Dự án Trung tâm Giáo dụcY tế cho nhân dân xã Tình Cương, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ với tổng kinh phí (thời giá lúc đó) là 23 tỷ đồng.

Quang cảnh Lễ khởi công Trung tâm Giáo dục – Y tế xã Tình Cương.

Công trình được đầu tư xây dựng mới đồng bộ từ lập quy hoạch đến thi công xây dựng, đồng thời được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc gia để phục vụ việc học tập và khám chữa bệnh của con em và nhân dân địa phương. Việc xây dựng Trung tâm Giáo dục – Y tế xã Tình Cương nằm trong chương trình “Về quê” của LienVietPostBank. Đây là sáng kiến của các thành viên Hội đồng quản trị LienVietPostBank thực hiện chương trình “Về quê” với ý nghĩa “Hướng về cội nguồn”.
Chương trình “Về quê” được thực hiện bắt đầu từ ngày 29/4/2009 với việc LienVietPostBank tài trợ 7 tỷ đồng xây dựng trường Mầm non xã Hải Quế, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, quê hương của ông Trần Việt Trung – thành viên HĐQT LienVietPostBank. Chương trình “Về quê” sẽ không chỉ áp dụng đối với các thành viên hội đồng quản trị mà sẽ lan rộng ra tất cả các thành viên của Đại gia đình LienVietPostBank.
Từ những ngày đầu mới thành lập, ban lãnh đạo Ngân hàng Liên Việt (cũ) nay là LienVietPostBank, đã xác định “sống ở xã hội nào thì phải đóng góp cho xã hội đó”. Chính vì vậy, mấy năm qua LienVietPostBank luôn dành sự quan tâm đến những hoạt động xã hội đặc biệt là những hoạt động về giáo dục và y tế, như: xây tặng trường mầm non cho huyện Ba Vì, Hà Nội; xây tặng thư viện và phòng truyền thống Trường PTTH Ba Đình, Thanh Hóa; tặng xe cứu thương và trang thiết bị y tế cho xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang,… Tính đến thời điểm này, tổng số tiền mà LienVietPostBank và các cổ đông sáng lập đã tài trợ hàng trăm tỷ đồng.

Toàn cảnh công trình sau khi hoàn thành.

Cũng trong dịp này, LienVietPostBank đã trao tặng ti-vi cho 100 hộ nghèo thuộc huyện Cẩm Khê, Phú Thọ trong chương trình 1.000 ti-vi tặng các hộ nghèo trên toàn quốc của LienVietPostBank.

ĐKT – Theo: www.cpv.org.vn

Không có nhận xét nào: