Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

LienVietPostBank chăm lo Tết cho người nghèo xã Tình Cương

Tiếp nối hành trình "Về quê" và hưởng ứng những hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, chiều ngày 09/02/2015 tại Tổ đình Long Khánh, xã Tình Cương, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã tổ chức trao 3 tấn gạo tặng cho các hộ dân nghèo xã Tình Cương, trong chương trình "Ấm tình quê hương".

Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank
đang chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã.
Là một trong những xã nghèo của huyện Cẩm Khê, đời sống người dân Tình Cương còn nhiều khó khăn, nên mỗi phần quà được trao tận tay bà con nghèo là niềm động viên, khích lệ rất lớn. Với mong muốn giúp bà con cố gắng vượt qua khó khăn, hưởng một cái Tết vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank đã chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã.
Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đây là món quà đón xuân đầy ý nghĩa, thiết thực trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, chia sẻ những khó khăn tạm thời để bà con nghèo vui tết. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm chia sẻ của LienVietPostBank nói chung và ông Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Hưởng nói riêng trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo.
Dưới đây là một vài hình ảnh ghi lại tại buổi trao quà cho người nghèo hôm 09/02 tại Tổ đình Long Khánh:






NHẬT MINH & VŨ KHÁNH

Không có nhận xét nào: