Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Trao quà tết cho đối tượng chính sách và hộ nghèo trong huyện

Nhân dịp tết cổ truyền Ất Mùi, Huyện ủy, HĐND, UBND Huyện cùng đại diện Ủy ban MTTQ, các ban ngành đoàn thể huyện Cẩm Khê đã tổ  chức các đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Vui ở xã Phú Lạc và Mẹ Nguyễn Thị Bính ở xã Yên Dưỡng. Các đoàn còn đến thăm tặng quà cho 9 cán bộ tiền khởi nghĩa hiện còn sống ở các xã Yên Dưỡng, Phú Lạc, Hiền Đa, Cát Trù, Đồng Lương, Điêu Lương, Xương Thịnh và Hương Lung. Mỗi xuất 1.000.000đ và một gói quà.
Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình  sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt và chia sẻ những khó khăn với các đối tượng. Động viên các vị sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa  tin cậy và là cây cao bóng cả cho con cháu noi theo, cùng  chung tay xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc; Xây dựng quê hương ngày một phát triển.
Vừa qua Tập đoàn Viễn thông Quân đội chi nhánh Phú Thọ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Cẩm Khê tổ chức trao 60 suất quà (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cho 60 hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở xã Hương Lung và xã Sơn Tình. Qua đó động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống và có thêm điều kiện vui xuân đón tết đầy đủ hơn.

Trưởng ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Phú Thọ tiếp nhận quà Tết Ất Mùi.

Cũng trong dịp này, tại xã Yên Tập và xã Phùng Xá, Tập đoàn Vin Grup phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cẩm Khê tổ chức trao 200 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 200 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn.
Cùng với hoạt động tặng quà tết, trước đó Tập đoàn Vin Grup đã hỗ trợ địa phương 450 triệu đồng để xóa 9 nhà tạm cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, ông Nguyễn Đình Cúc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, bệnh binh, người cao tuổi và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Cẩm Khê. Cùng đi có bà Lê Thị Yến, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể huyện Cẩm Khê.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cụ Nguyễn Thị Thơm, 100 tuổi ở khu 13, xã Phượng Vỹ; ông Phùng Văn Sừ là bệnh binh loại 1/4 ở khu 3, xã Văn Bán; bà Nguyễn Thị Tuyết là vợ liệt sĩ ở khu 9, xã Phương Xá và gia đình các cháu: Nguyễn Thanh Thúy, Nguyễn Thị Thùy, Nguyễn Thị Thủy là trẻ em mồ côi cả cha và mẹ ở khu 11, xã Sai Nga. Các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với gia đình người có công với cách mạng, động viên các gia đình khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia phát triển kinh tế.

THANH THỦY, MẠNH THUẦN & HỒNG LIÊN

Không có nhận xét nào: