Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Cẩm Khê tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi

Ngày 04-6-2016, UBND huyện Cẩm Khê đã tổ chức Lễ Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi và giáo viên có học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2015 – 2016.


Tới dự buổi lễ có các vị: ông Dương Hoàng Hương, Bí thư Huyện ủy; bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Phú Thọ; các vị lãnh đạo Huyện ủy, HĐND,  UBND,  Ủy ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học khuyến tài huyện, đại diện Hội đồng hương Cẩm Khê tại Hà Nội; cùng các thầy, cô giáo và 143 em học sinh đạt thành tích xuất sắc qua các kỳ thi học sinh giỏi, học sinh năng khiếu năm học 2015 – 2016.
Trong năm học vừa qua, ngành giáo dục huyện đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu. Kết thúc năm học, huyện Cẩm Khê có hàng ngàn lượt học sinh Giỏi cấp huyện. Bậc tiểu học có 59 học sinh Giỏi cấp tỉnh, 02 học sinh đạt giải olympic tiếng Anh cấp quốc gia. Cấp THCS có 113 học sinh Giỏi cấp tỉnh, 15 học sinh Giỏi cấp quốc gia. Bậc THPT có 173 học sinh Giỏi cấp tỉnh, 4 học sinh Giỏi cấp quốc gia.
Điều đáng mừng là trong số những học sinh Giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia, ngoài các môn văn hóa có 50 học sinh Giỏi đạt huy chương ở các cuộc thi sáng tạo KHKT, vận dụng kiến thức liên môn giải quyết các tình huống thực tiễn, Hội khỏe Phù Đổng các cấp. Bậc THCS có 2 học sinh đạt giải về sáng tạo KHKT; 7 học sinh đạt giải vận dụng kiến thức liên môn; 25 học sinh đạt huy chương Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh; có 14 học sinh đạt huy chương Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực 1; Bậc THPT có 2 học sinh đạt giải sáng tạo KHKT cấp tỉnh.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Dương Hoàng Hương ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong việc dạy và học của ngành Giáo dục & Đào tạo huyện nhà năm học 2015 – 2016, nhất là việc phát hiện, chăm lo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng học sinh giỏi các cấp; đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành tiếp tục quan tâm hơn nữa tới sự nghiệp giáo dục và đào tạo; các thầy cô giáo và các nhà trường cần chú trọng dạy chữ cùng với dạy người, dạy nghề, phát triển giáo dục toàn diện; tăng cường phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội. Ngành giáo dục cần quan tâm, phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu. Đối với các em học sinh được vinh danh tại buổi lễ tuyên dương, ông mong muốn các em sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, không bằng lòng với những gì mình đạt được mà phải phấn đấu học tập, rèn luyện nhiều hơn nữa để lập thân, lập nghiệp, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương đất nước…
Tại buổi lễ long trọng này, Lãnh đạo huyện đã trao giấy khen và phần thưởng của UBND huyện, Hội Khuyến học khuyến tài huyện cho 143 học sinh giỏi đạt giải cao và 55 giáo viên có học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2015 – 2016.

HOÀNG TUẤN

Không có nhận xét nào: