Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Nồi cháo nghĩa tình tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Khê

Sáng ngày 14-6-2016, Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Khê phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ, Hội Chữ thập đỏ huyện Cẩm Khê đã tổ chức lễ khai trương “Nồi cháo nghĩa tình” giúp đỡ các bệnh nhân nghèo.


Với sự vận động kết nối của Bệnh viện Đa khoa và Hội Chữ thập đỏ cấp huyện, cấp tỉnh, nồi cháo nghĩa tình tại Bệnh viện Đa khoa huyện do Đại đức Thích Minh Thuận và Đạo tràng Bồ tát giới chùa Bảo Ngạn và chùa Thiên Phúc, thành phố Việt Trì; Ni sư Thích Nữ Tịnh Chi chùa Vân Ngư xã Sơn Tình, Ni sư Diệu Liên chùa Thổ Khối xã Phương Xá, Ni sư Thích Nữ Chí Quang chùa Tùng Khâu xã Sơn Nga, Bệnh viện Đa khoa huyện và Quỹ An vui hạnh phúc tại thủ đô Hà Nội tài trợ với tổng số tiền 128 triệu đồng. Nồi cháo nghĩa tình sẽ được duy trì trong 1 năm, cấp bình quân 50 bát cháo/1 ngày tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện rõ tinh thần tương thân tương ái, và cộng đồng của các cấp Hội Chữ thập đỏ, cùng các nhà hảo tâm, giúp đỡ bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, được nhân dân đồng tình ủng hộ.

MẠNH THUẦN

Không có nhận xét nào: