Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Đền ơn đáp nghĩa

K niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt s năm nay, bà Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Cẩm Khê cho biết: “Huyện đã chỉ đạo 31 xã, thị trấn huy động các nguồn lực, ngày công lao động, tu sửa nâng cấp đài tưởng niệm liệt s xã, thị trấn, Tổ chức thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện Đoàn tổ chức thắp nến tri ân vào đêm ngày 26-7.


Bên cạnh đó, huyện tổ chức các đoàn do các đồng chí lãnh đạo đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách; trao trên 3.000 suất quà với tổng trị giá gần 650 triệu đồng. Đồng thời, huyện Cẩm Khê đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân, nhất là giáo dục cho thế hệ trẻ lòng biết ơn và tự hào về truyền thống đấu tranh anh dũng của dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; công lao to lớn của các anh hùng liệt s, người có công với cách mạng trên quê hương; nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trong việc thực hiện chính sách, chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng”.
Sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, tổ chức CT-XH và các tầng lớp nhân dân sẽ là nguồn cổ vũ, động viên to lớn giúp các bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân gia đình liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh và người có công trong huyện. Qua đó thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh đã cống hiến tuổi xuân vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân và giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ trên quê hương Cẩm Khê anh hùng.

MNH THUN

Không có nhận xét nào: