Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2016

Ngày 26-9, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Cẩm Khê đã tổ chức triển khai kế hoạch và phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2016.


Huyện Cẩm Khê hiện có trên 7.800 hộ nghèo, trong đó có hơn 1.000 hộ cần được hỗ trợ sửa chữa hoặc xây mới nhà ở. Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện đã triển khai vận động đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan Đảng, nhà nước, các tổ chức chính trịxã hội, đơn vị sự nghiệp, lực lượng vũ trang nhân dân, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân trên địa bàn. Dự kiến số tiền toàn huyện thu từ ủng hộ đạt trên 1 tỉ đồng.
Ngay trong buổi lễ phát động, 100% các vị lãnh đạo huyện, trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, UB MTTQ 31 xã, thị trấn, hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã tham gia ủng hộ với tổng số tiền thu được là gần 300 triệu đồng.
Phát biểu kết luận tại lễ phát động, ông Hà Đức Huynh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo huyện đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chung tay ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức. Ông nhấn mạnh, trong thời gian tới các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng toàn thể nhân dân tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” trên địa bàn toàn huyện nhằm phấn đấu đạt kế hoạch 1 tỉ đồng trong năm 2016.
Với tinh thần tương thân, tương ái; tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, tin tưởng rằng huyện Cẩm Khê sẽ hoàn thành tốt kế hoạch ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, góp phần cùng với tỉnh Phú Thọ hoàn thành công tác xóa nhà tạm cho hộ nghèo giai đoạn 2016 – 2020.

MẠNH THUẦN & HOÀNG TUẤN

Không có nhận xét nào: