Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Trao học bổng “Tiếp sức học sinh nghèo đến trường”

Ngày 13-9-2016, tại Trung tâm hội nghị huyện, Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ phối hợp với Hội Khuyến học huyện Cẩm Khê đã tổ chức trao 105 suất học bổng “Tiếp sức học sinh nghèo đến trường” cho 105 học sinh Tiểu học, THCS, THPT huyện Cẩm Khê.


Dự lễ trao học bổng có lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ, Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện, Hội Khuyến học huyện Cẩm Khê; đại diện các công ty tài trợ; 105 em học sinh nghèo được nhận học bổng, cùng cha mẹ, thầy cô giáo trực tiếp của các em.
Tại lễ trao học bổng, 100 em học sinh các trường Tiểu học, THCS trong huyện được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 500.000đ. Có 5 em học sinh THPT nghèo, đạt học lực khá trở lên được nhận học bổng 1+N. Đây là học bổng lần đầu, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng; nếu những năm sau, các em tiếp tục giữ vững được thành tích học tập sẽ tiếp tục được học bổng này. Tổng số tiền học bổng trao đợt này là 65 triệu đồng, do công ty TNHH Cao Lâm và công ty Cổ phần Phú Hưng tài trợ.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội Khuyến học tỉnh, huyện đã vận động được các nhà tài trợ hỗ trợ cho các học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập để trưởng thành.

MẠNH HÙNG

Không có nhận xét nào: