Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Hưng Hóa nhân dịp lễ Giáng sinh

Nhân dịp lễ Giáng sinh, sáng 21-12-2017, ông Hà Kế San, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã đến chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Hưng Hóa tại thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Kế San tặng hoa chúc mừng 
Giám mục Giáo phận Hưng Hóa nhân dịp lễ Giáng sinh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Kế San đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Giám mục giáo phận, Giám mục phụ tá, các vị Linh mục, chức sắc và toàn thể bà con giáo dân Giáo phận Hưng Hóa một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, một năm mới an khang thịnh vượng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao mối quan hệ tốt đẹp giữa Tòa Giám mục Giáo phận Hưng Hóa với chính quyền các cấp tỉnh Phú Thọ trên các lĩnh vực và mong muốn, các Giám mục, Linh mục tiếp tục làm tốt vai trò lãnh đạo giúp giáo dân có cuộc sống tinh thần ngày càng tốt đẹp, đặc biệt là giáo dân vùng sâu, vùng xa, vùng tái định cư và chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước theo tinh thần sống “tốt đời đẹp đạo”.
Giám mục Vũ Tất thay mặt bà con giáo dân cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh đã quan tâm đến các ngày lễ của giáo hội và bày tỏ vui mừng trước những thành tựu kinh tế xã hội mà tỉnh Phú Thọ đã đạt được trong năm 2017. Trên cương vị của mình, Giám mục hứa tiếp tục vận động bà con giáo dân chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc; tiếp tục vận động giáo dân khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, cùng Đảng bộ chính quyền và nhân dân xây dựng quê hương Đất Tổ ngày càng giàu đẹp, văn minh.

HUY THẮNG

Không có nhận xét nào: