Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Trao tặng quà Mùa đông ấm cho các bệnh nhân nghèo

Sáng ngày 19-12-2017, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cẩm Khê phối hợp với Công đoàn Trung tâm Y tế huyện tổ chức tặng quà “Mùa đông ấm” cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện. 


Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; Ban Thường vụ Hội LHPN huyện; Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn; Lãnh đạo, đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y tế huyện cùng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.
Chương trình “Mùa đông ấm” được Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Cẩm Khê xây dựng và triển khai từ tháng 11-2017, đến nay đã vận động trên địa bàn huyện được hàng nghìn chiếc quần áo, tuy cũ nhưng vẫn lành lặn, sạch sẽ. Bên cạnh đó, Hội LHPN huyện phối hợp với Công đoàn Trung tâm Y tế huyện đã vận động được 46 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000đ. 
Tại buổi lễ, các đại biểu đã trao 46 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, phải điều trị trong thời gian dài, chi phí tốn kém, với mong muốn được chia sẻ bớt khó khăn, mang tình thương, chút ấm áp của tình người, sự sẻ chia đến những người bệnh nhân khó khăn. Phần quà tuy không lớn, nhưng đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, đạo lý “Lá lành đùm lá rách” từ lâu đời của nhân dân ta.

HOÀNG TUẤN

Không có nhận xét nào: