Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Ngày hội của thầy và trò Tiểu học Phú Thọ yêu thích Mỹ thuật

Nhằm khuyến khích phong trào thi đua Dạy tốt & Học tốt, đổi mới công tác quản lý và tổ chức các hoạt động giáo dục cấp Tiểu học, sáng nay 24-02-2017, tại Trường Tiểu học Tình Cương (Cẩm Khê), Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ đã tổ chức buổi giao lưu về dạy học môn Mỹ thuật theo phương pháp mới và các hoạt động đổi mới giáo dục cấp Tiểu học.


Về dự ngày hội của thầy và trò Tiểu học tỉnh Phú Thọ yêu thích môn Mỹ thuật có đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo; Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo); UBND huyện Cẩm Khê; Sở Giáo dục và Đào tạo; Phòng Giáo dục Tiểu học (Sở Giáo dục và Đào tạo); Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện; Mỗi huyện 2 Hiệu trưởng Tiểu học và 02 giáo viên Mỹ thuật; Thầy và trò Trường Tiểu học Tình Cương cùng đại biểu thầy và trò yêu thích môn Mỹ thuật 10 Trường Tiểu học huyện Cẩm Khê; đặc biệt có sự góp mặt của thầy và trò yêu thích môn Mỹ thuật Trường Trẻ em khuyết tật tỉnh Phú Thọ.
Tại buổi giao lưu, các nhóm thầy và trò Tiểu học yêu thích môn Mỹ thuật huyện Cẩm Khê đã thể hiện khả năng vẽ tranh theo chủ đề bằng phương pháp mới (học tập Đan Mạch); Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện tham gia giao lưu, trưng bày sản phẩm về đổi mới các hoạt động giáo dục, học tập môn Mỹ thuật theo phương pháp mới, với các loại hình: tranh vẽ, sản phẩm tạo hình,... của giáo viên và học sinh các nhà trường Tiểu học; Trưng bày các sản hẩm mô hình trường học gắn liền với thực tiễn cuộc sống, sản xuất tại địa phương (video, tranh ảnh, sản phẩm,...); Đồ dùng dạy học tự làm và sản phẩm dạy học Mỹ thuật, sản phẩm sáng tạo của giáo viên và học sinh,...
Buổi giao lưu đã thu hút gần 1000 cán bộ quản lý giáo dục, thầy cô giáo, học sinh, phụ huynh và những người quan tâm đến công tác giáo dục thẩm mỹ. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa trong công tác đổi mới giáo dục của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ được tổ chức ngay trên quê hương Tình Cương giàu truyền thống hiếu học và yêu mến cái đẹp.
Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi vừa ghi lại được tại buổi giao lưu sáng nay:























































Tin & Ảnh: NHẬT MINH

Không có nhận xét nào: