Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Xứng đáng với niềm tin của nhân dân

Cách đây đúng 62 năm, ngày 27-02-1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ ngành Y tế với những lời dạy quý báu. Từ đó, ngày này được xem là ngày tôn vinh những người làm việc trong ngành Y tế – Ngày Thầy thuốc Việt Nam.


Nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, “Tình Cương: Đất & Người” xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất, thắm thiết nhất đến toàn thể quý vị đã, đang và sẽ là những Lương y, Bác sĩ, Dược sĩ, Y sĩ, Điều dưỡng viên, những người phục vụ trong ngành Y tế. Chúc quý vị và các bạn luôn bình an, hạnh phúc và xứng danh “Lương y như từ mẫu”.
Mỗi người chúng ta hãy chung tay xây dựng ngành Y tế trong sạch, có đủ trình độ chuyên môn và Y đức – cái cần có của người thầy thuốc vì dân – đủ sức sánh vai với đồng nghiệp trên thế giới và luôn xứng đáng với niềm tin của nhân dân.
       Được biết, nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, năm nay Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ký Quyết định phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc nhân dân” cho 134 cá nhân và danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” cho 1654 cá nhân xuất sắc trong ngành Y tế.

Không có nhận xét nào: