Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Trường THCS Tình Cương đón chủ đề năm học

Sáng nay 06/10/2014, Trường THCS Tình Cương đã long trọng tổ chức lễ đón chủ đề năm học 2014 – 2015 trong không khí vui mừng phấn khởi của thầy và trò. Với cơ ngơi nhà trường được đầu tư khang trang đầy đủ, những năm qua thầy và trò Trường THCS Tình Cương đã thực hiện tốt phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” và “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.


Trường THCS Tình Cương nhiều năm liền được UBND tỉnh tặng bằng khen. Công đoàn nhà trường đạt danh hiệu “Vững mạnh xuất sắc” và được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen. Năm học 2013 – 2014 vừa qua nhà trường đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.
Năm học 2014 – 2015, Trường THCS Tình Cương có tổng số 175 học sinh và 21 giáo viên. Phát huy các thành tích đã đạt được trong các năm qua, năm học mới nhà trường vinh dự đón chủ đề “Măng non đất nước, tiếp bước cha anh, làm nghìn việc tốt, xứng cháu Bác Hồ”. Tập thể cán bộ  giáo viên và học sinh của trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; Triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm giảm tỷ lệ học sinh yếu kém, nâng cao tỷ lệ học sinh giỏi, cả về chất lượng và số lượng; Hiện đại hóa và kiên cố hóa trường lớp, phấn đấu đạt trường chuẩn quốc gia mức độ cao hơn; Tích cực đổi mới công tác quản lý giáo dục và các hoạt động giáo dục của nhà trường để năm học 2014 – 2015 sẽ đạt kết quả như chỉ tiêu kế hoạch đặt ra.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại buổi lễ sáng nay:




Tin & Ảnh: BÙI THỂ Theo: www.thcstinhcuong.edu.vn

Không có nhận xét nào: