Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Chi hội Thơ bầu Ban Thư ký mới

Ngày 24-10-2015 vừa qua Chi hội Thơ (Hội Liên hiệp Văn học – Nghệ thuật Phú Thọ) đã tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội và bầu Ban Thư ký Chi hội. Nhà báo Đỗ Quốc Long, Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học – Nghệ thuật Phú Thọ đến dự và chỉ đạo hội nghị.
 
Nhà thơ Vũ Kim Liên.
Hội nghị đã nghe và thảo luận dự thảo báo cáo tổng kết Chi hội năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016; kiện toàn Ban Thư ký nhiệm kỳ mới và giới thiệu đại diện của Chi hội tham gia ứng cử vào BCH Hội Liên hiệp Văn học – Nghệ thuật Phú Thọ khóa VIII, nhiệm kỳ 20152020.
Năm 2015, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng hội viên trong Chi hội đã tập hợp, đoàn kết, gắn bó cùng nhau tích cực tham gia các hoạt động nghiệp vụ và sáng tác văn học nghệ thuật. Chi hội Thơ có số hội viên cao nhất trong các Chi hội chuyên ngành, phát huy tính sáng tạo của mỗi người, nhiều anh chị em hội viên đã sáng tác, cộng tác, hưởng ứng và tham gia tích cực vào các cuộc thi, các chuyến đi thực tế sáng tác, các cuộc vận động và các phong trào chung của Hội...
Phát biểu tại hội nghị, nhà báo Đỗ Quốc Long, Chủ tịch Hội đã biểu dương kết quả hoạt động của Chi hội, đồng thời định hướng những hoạt động quan trọng mà Chi hội cần triển khai trong thời gian tới. Đặc biệt hướng tới chào mừng Đại hội lần thứ VIII Hội Liên hiệp Văn học – Nghệ thuật Phú Thọ nhiệm kỳ 2015 – 2020 và kỷ niệm 40 năm thành lập Hội vào cuối năm nay.
Hội nghị đã tập trung thảo luận về nhân sự và tiến hành bỏ phiếu kín bầu Ban Thư ký nhiệm kỳ mới. Các hội viên Vũ Kim Liên, Nguyễn Đình Phúc và Lê Quang Vinh được bầu vào Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tác giả Vũ Kim Liên, sinh năm 1966, quê ở Đoan Hùng, Phú Thọ; hiện là Phó Tổng Biên tập Tạp chí Văn nghệ Đất Tổ được bầu là Chi hội trưởng Chi hội Thơ và giới thiệu tham gia BCH Hội Liên hiệp Văn học – Nghệ thuật Phú Thọ khóa VIII. Hội nghị cũng đã bầu chọn 03 tác giả có nhiều thành tích đề nghị khen thưởng.

HÀN NHUỆ CƯƠNG

Không có nhận xét nào: