Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Trao học bổng Quỹ Tấm lòng vàng – Đại Nam năm học 2015 – 2016

Ngày 15-10, Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ đã tổ chức thăm và trao học bổng Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao động) – Đại Nam cho học sinh, sinh viên là con công nhân, viên chức, lao động của tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.
 
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao học bổng Quỹ Tấm lòng vàng – Đại Nam cho em Đào Hải Huyền, học sinh lớp 6A5, Trường THCS thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê.
Các học sinh, sinh viên được nhận học bổng gồm: Đào Mạnh Hùng, học sinh lớp 5A, Trường Tiểu học Điêu Lương, huyện Cẩm Khê; Đào Hải Huyền, học sinh lớp 6A5, Trường THCS thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê; Nguyễn Thị Thùy Linh, sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non, Trường Đại học Hùng Vương; Nguyễn Trọng Hiếu, học sinh lớp 9A3, Trường THCS Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức công đoàn, chính quyền các cấp, các tổ chức đoàn thể, Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao động) và các nhà hảo tâm đối với công nhân, viên chức, lao động và con em của họ, đồng thời động viên các cháu và gia đình tiếp tục cố gắng, vượt khó vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

HẠNH THÚY

Không có nhận xét nào: