Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ xã Tình Cương

Sáng ngày 16-9-2017, Đảng bộ xã Tình Cương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập (15/9/1947 – 15/9/2017). Tới dự lễ kỷ niệm có ông Hà Đức Huynh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cẩm Khê; các vị trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện; lãnh đạo các ban, ngành, cơ quan, đơn vị huyện Cẩm Khê; các đại biểu, đảng viên của các chi bộ; con em quê hương xã Tình Cương đang công tác tại huyện.


Đây là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã cùng nhau ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng bộ trong các giai đoạn phát triển của quê hương, khơi dậy lòng tự hào, tạo sức mạnh để phát triển toàn diện kinh tế, xã hội, giữ vững ANTT, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.
Cách đây vừa tròn 70 năm, vào ngày 15/9/1947, Chi bộ Nhật Tiến được thành lập (tiền thân của Đảng bộ xã Tình Cương ngày nay) chỉ có 03 Đảng viên, đến nay Đảng bộ xã Tình Cương đã có 13 chi bộ trực thuộc, với hơn 270 Đảng viên. Qua 70 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ xã Tình Cương đã luôn đoàn kết, thống nhất, không ngừng phấn đấu vươn lên vì mục tiêu độc lập tự do cho dân tộc, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân. Đảng bộ luôn xác định xây dựng các chi bộ và Đảng bộ vững mạnh về cả chính trị, tư tưởng và tổ chức.
Bước vào thời kỳ đổi mới, Đảng bộ và nhân dân xã Tình Cương đã phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường; huy động được nhiều nguồn lực để tạo nên những bước đổi mới mạnh mẽ và đạt được kết quả quan trọng. Đặc biệt, với những nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân địa phương, dự kiến đến tháng 11/2017, Tình Cương sẽ tổ chức đón nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới.
Tại buổi lễ kỷ niệm, ông Hà Đức Huynh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Đảng bộ xã Tình Cương đạt được trong suốt 70 năm qua. Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Cẩm Khê đã tặng hoa và trao tặng bức trướng “Đảng bộ xã Tình Cương 70 năm xây dựng và phát triển”.
Cũng tại buổi lễ, đại diện đảng viên lão thành, thế hệ trẻ và con em quê hương thành đạt đã phát biểu và tặng hoa, quà chúc mừng Đảng bộ.

QUỐC ĐÔNG

Không có nhận xét nào: