Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Học sinh cũ tặng trường sách và thiết bị thư viện

        PTO – Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt sinh cùng năm thành lập Trường THPT Cẩm Khê. Năm 16 tuổi, cậu học sinh Trường Cấp II Tình Cương cũng vào học khóa 16 của trường Cấp III huyện nhà.
Mấy năm qua, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và cá nhân Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng đã có nhiều đóng góp với quê hương Tình Cương và sự nghiệp khuyến học của tỉnh Phú Thọ. Tháng 10- 2011, nhân ngày Khuyến học Việt Nam, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng đã ủng hộ Quỹ khuyến học đất Tổ 200 triệu đồng. Vừa qua, nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, về thăm trường cũ, anh gửi Ban giám hiệu 25 triệu đồng để thưởng cho 5 thầy, cô giáo là giáo viên dạy giỏi. Hưởng ứng các hoạt động tiến tới kỷ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Cẩm Khê, anh tặng nhà trường một số sách và thiết bị phòng thư viện với tổng trị giá 200 triệu đồng. Giờ đây, ai đến thăm Trường THPT Cẩm Khê sẽ thấy một thư viện khang trang với đầy đủ bàn ghế, giá sách, tủ sách... cùng mấy nghìn bản sách.

Trong phòng đọc sách Thư viện Trường THPT Cẩm Khê.

Hôm về trường trao quà, người học sinh cũ của trường chia sẻ ý nghĩ giản dị của mình: Quê hương còn nghèo. Tôi xin có một chút đóng góp nhỏ bé để các em có điều kiện học tập tốt hơn. 

NGUYỄN VĂN Theo: www.baophutho.vn

Không có nhận xét nào: