Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Chiến dịch "Mùa đông ấm Cẩm Khê – 2014"


Hưởng ứng chiến dịch "Mùa đông ấm Cẩm Khê – 2014" do Huyện Đoàn Thanh niên Cẩm Khê phát động, với mục tiêu: "Chung tay xây dựng quê nhà – muôn trái tim kết nối yêu thương”. Được sự tài trợ của Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch thường trực Ngân hàng Cổ phần Bưu điện Liên Việt; Đại tá, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Minh Chất, Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân và Hội Đồng hương Cẩm Khê tại Hà Nội; Trong những ngày cuối tháng 12 năm 2014 vừa qua, Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội đã trao 118 suất quà với tổng trị giá 57.400.000đ cho học sinh 3 cấp học và gia đình chính sách có hoàn cánh khó khăn tại hai xã Tam Sơn và Văn Bán. Số quà này bao gồm quần áo, sách vở, đồ dùng học tập, học bổng,…
Chương trình "Mùa đông ấm Cẩm Khê – 2014" đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Huyện Đoàn Thanh niên Cẩm Khê, Đảng ủy, UBND xã, Xã Đoàn, Ban Giám hiệu các trường THCS, Tiểu học, Mầm non,… của hai xã Tam Sơn và Văn Bán. Sự đồng tình, ủng hộ của lãnh đạo các đơn vị, của cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh các nhà trường. Nhằm phát huy tính chủ động sáng tạo, tinh thần xung phong trong học tập và công tác, trong ghiên cứu khoa học của đông đảo Đoàn viên, Hội viên, Sinh viên Cẩm Khê đang học tập và sinh sống tại Hà Nội. Nâng cao ý thức, thái độ chia sẻ của cộng đồng với những đối tượng chịu thiệt thòi, đặc biệt là người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Chiến dịch "Mùa đông ấm Cẩm Khê – 2014" giúp cho Đoàn viên, Sinh viên phát huy trí tuệ, tình nguyện lao động và có những việc làm thiết thực mang tính nhân văn, văn hóa xã hội ở những địa phương còn nhiều khó khăn, xứng danh con cháu Vua Hùng. Hơn nữa đây cũng là dịp các bạn trẻ thể hiện truyền thống “Lá lành đùm lá rách” một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

BÌNH TRỌNG (Đài Truyền thanh Cẩm Khê)

Không có nhận xét nào: