Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Chi bộ Trường THCS Tình Cương tổ chức đại hội đảng viên

Chi bộ Trường THCS Tình Cương vừa long trọng tổ chức đại hội đảng viên nhiệm kỳ 2015 – 2017 hôm 06-3-2015. Tới dự đại hội có ông Nguyễn Đức Việt, Đảng ủy viên Đảng ủy xã Tình Cương, phụ trách các chi bộ Giáo dục.

Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Đỗ Như Yên trình bày báo cáo chính trị.

Điều hành đại hội là Đoàn Chủ tịch, gồm 2 vị: ông Đỗ Như Yên, Hiệu trưởng và bà Bùi Thị Thể, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thư ký đại hội là bà Hà Thị Thanh Phương, Chủ tịch Công đoàn nhà trường.
Đại hội chi bộ Trường THCS Tình Cương diễn ra trong thời điểm ngành giáo dục huyện Cẩm Khê đang ra sức thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện công tác giáo dục. Bên cạnh những thuận lợi còn có không ít khó khăn thách thức đặt ra đối với nhà trường. Thực tiễn đòi hỏi mỗi giáo viên trong trường, mỗi đảng viên trong chi bộ phải phấn đấu không ngừng để nắm bắt kịp thời những thay đổi trong môi trường giáo dục, từ đó có động lực hướng tới phương pháp dạy học tốt hơn, phát huy được truyền thống dạy và học của nhà trường.
Đại hội đã thảo luận và thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012 – 2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2017 do Bí thư Chi bộ trình bày. Tại đại hội đã có nhiều ý kiến tham luận của đảng viên đóng góp ý kiến xây dựng văn kiện của đại hội. Đến dự đại hội, ông Nguyễn Đức Việt, Đảng ủy viên Đảng ủy xã Tình Cương, phụ trách các chi bộ Giáo dục đã phát biểu ý kiến chỉ đạo.
Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2015 – 2017, ông Đỗ Như Yên, Hiệu trưởng nhà trường làm Bí thư Chi bộ; bà Bùi Thị Thể, Phó Hiệu trưởng nhà trường làm Phó Bí thư; bà Hà Thị Thanh Phương, Chủ tịch Công đoàn nhà trường là Chi ủy viên. Ban Chi ủy mới đã ra mắt đại hội và đặt ra chương trình hành động, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của chi bộ trong nhiệm kỳ mới.

NGỌC LANTheo: www.thcstinhcuong.edu.vn

Không có nhận xét nào: