Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Gieo mầm Sachi – chắp cánh ước mơ

Ngày 03-7-2017, thị xã Phú Thọ phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt  (LienVietPostBank) tổ chức chương trình an sinh xã hội: “Gieo mầm Sachi – Chắp cánh ước mơ”.

Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng trao tặng hạt giống cây Sachi
cho đại diện người dân thị xã Phú Thọ, huyện Thanh Ba và huyện Cẩm Khê.

Dự chương trình có ông Bùi Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị LienVietPostBank; Chuyên gia Nguyễn Lân Hùng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Mắc ca Việt Nam; lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng LienVietPostBank Chi nhánh Phú Thọ; lãnh đạo một số huyện, thị...
Tại chương trình, các đại biểu và đông đảo người dân địa phương đã được chuyên gia Nguyễn Lân Hùng giới thiệu về giá trị, cách trồng, chăm sóc, thu hoạch cây Sachi. Hạt cây Sachi được mệnh danh là vua của các loại hạt bởi Axit Omega-3 chứa trong hạt Sachi có hàm lượng 48 – 54%, giúp phát triển và nâng cao trí tuệ, giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, cân bằng tế bào thần kinh, giảm các nguy cơ đột tử do bệnh tim mạch gây ra. 
Nhân dịp này, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng đã trao tặng 200kg hạt giống cây Sachi cho người dân thị xã Phú Thọ (100kg), huyện Thanh Ba (50kg), huyện Cẩm Khê (50kg) để người dân gieo trồng làm thực phẩm như một loại rau xanh. Trong tương lai không xa, việc chuyển giao kỹ thuật chế biến hạt Sachi và các nhà máy chế biến hạt Sachi tại Thái Lan và đầu tư xây dựng nhà máy, tại 3 huyện nói trên...

Lễ khai trương Phòng giao dịch LienVietPostBank thị xã Phú Thọ.

Lễ khai trương Phòng giao dịch LienVietPostBank huyện Cẩm Khê.

Cùng ngày, các vị đại biểu và đông đảo đại diện các doanh nghiệp, người dân địa phương đã tham gia Lễ Khai trương Phòng Giao dịch LienVietPostBank thị xã Phú thọ và Phòng Giao dịch LienVietPostBank huyện Cẩm Khê. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới nhằm tiếp cận và mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích. Phòng Giao dịch Thị xã Phú Thọ (phố Long Xuyên, phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ) và Phòng Giao dịch huyện Cẩm Khê (Khu 9, Thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê) là 2 Phòng Giao dịch trực thuộc LienVietPostBank Chi nhánh Phú Thọ. Nơi đây sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng như huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ và các hoạt động kinh doanh khác theo quy định của pháp luật và LienVietPostBank.
Việc khai trương 2 phòng giao dịch mới trên địa bàn tỉnh Phú Thọ sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và nguồn vốn tín dụng. Đặc biệt là những sản phẩm riêng có mà LienVietPostBank đã và đang triển khai hiệu quả trên cả kênh ngân hàng và kênh phòng giao dịch bưu điện ở nhiều địa phương như tín dụng hưu trí, cho vay công chức, viên chức và lực lượng vũ trang,…
Phát biểu tại Lễ khai trương, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị LienVietPostBank nhấn mạnh: “Tôi thấu hiểu nỗi khổ của người nông dân, đã khổ về mùa màng thất bát, lại gánh trên vai nỗi khổ đi vay nặng lãi... nên tôi nghiêm cấm cán bộ tín dụng LienVietPostBank lấy hoa hồng khi cho vay ở bất cứ hình thức quà biếu nào. Nông dân mới chính là ân nhân của ngân hàng, cho vay nông dân hiệu quả sẽ giúp ngân hàng tránh rủi ro vì bỏ trứng vào nhiều giỏ”.
     Đến nay, LienVietPostBank là ngân hàng có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống, với trên 160 chi nhánh, phòng giao dịch trực thuộc ngân hàng và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ ngân hàng là hệ thống bưu cục và điểm bưu điện văn hóa xã trên cả nước.

LÊ HOÀNG & MINH NHẬT

Không có nhận xét nào: