Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Khánh thành các công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ huyện Cẩm Khê

Hôm 07-7-2017, ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê làm trưởng đoàn, đã đến tận nơi và trực tiếp tiến hành gắn biển công trình cải tạo nâng cấp Bia Chiến thắng Chủ Chè ở xã Phú Lạc và dự án cải tạo nâng cấp đường giao thông liên xã Tình Cương đi Văn Khúc.

Khánh thành Bia Chiến thắng Chủ Chè ở xã Phú Lạc.

Tại các điểm gắn biển diễn ra trang trọng, mang đầy ý nghĩa lịch sử, an sinh xã hội cũng như phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, giao thương hàng hóa phát triển các xã trên địa bàn huyện. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn, các cơ quan ban ngành, các địa phương, các nhà trường cũng như người dân các xã trong huyện sẽ gìn giữ, sử dụng, bảo vệ, quản lý chặt chẽ, để công trình đầu tư phát huy hiệu quả thiết thực.
Đây là những công trình lớn, liên quan đến đời sống dân sinh, vì vậy thời gian qua, huyện đã tập trung chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, cùng với các nhà thầu đã tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình theo đúng thiết kế kỹ thuật. Đến nay các công trình đều đã được đưa vào sử dụng, có ý nghĩa quan trọng, góp phần hoàn chỉnh hệ thống kết cấu hạ tầng, văn hóa – xã hội phục vụ cho nhân dân các xã trong huyện.
Được biết, cùng ngày huyện Cẩm Khê đã tổ chức 2 đoàn do các đồng chí lãnh đạo huyện tổ chức gắn biển các công trình xây dựng vừa hoàn thành. Đây là các công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ huyện Cẩm Khê (18/7/1947 – 18/7/2017) nằm trong kế hoạch xây dựng của huyện. Ngoài 2 công trình cải tạo nâng cấp Bia Chiến thắng Chủ Chè ở xã Phú Lạc và dự án cải tạo nâng cấp đường giao thông liên xã Tình Cương đi Văn Khúc, các công trình khác được khánh thánh trên địa bàn huyện là: Cải tạo, nâng cấp nhà khách, phòng họp, phòng làm việc Huyện ủy Cẩm Khê; nhà lớp học 2 tầng 10 phòng trường mầm non Tiên Lương; công trình Trạm Y tế xã Phương Xá; nhà lớp học 2 tầng, 8 phòng trường THCS Sai Nga và công trình nhà hội trường, phòng làm việc Đảng ủy, HĐND, UBND xã Sai Nga; công trình đường giao thông liên xã Sơn Tình – Phú Khê; nhà làm việc Trạm Y tế xã Văn Khúc.

MINH TUẤN (Tình Cương)

Không có nhận xét nào: